PHỐI ĐỒ ĐƠN GIẢN VÀ THANH LỊCH CÙNG PHIÊN BẢN MỚI POLO KAMITO PORADA 2

PHỐI ĐỒ ĐƠN GIẢN VÀ THANH LỊCH CÙNG PHIÊN BẢN MỚI POLO KAMITO PORADA 2

Tận hưởng mùa hè đầy năng động và phong cách cùng Polo Kamito Porada 2 với chất liệu nhẹ nhàng, thoáng mát - Porada 2 phù hợp cho mọi hoạt động thể thao, mặc thường ngày hay đi chơi, du lịch, dã ngoại… Ở phiên bản mới, Porada 2 được cách điệu và phối màu tinh tế ở hai bên sườn tạo điểm nhấn riêng đẹp mắt cho item này.  

 

Sự kết hợp hoàn hảo giữa áo phông và áo sơ mi, áo polo là lựa chọn hàng đầu của cánh mày râu khi cần đến vẻ ngoài thoải mái nhưng vẫn có sự đứng đắn cần thiết. Polo Porada nhà Kamito vừa cho ra mắt phiên bản 2.0 của mình với 5 màu: đen, xanh dương, trắng, xanh ngọc, xanh navy. Kết hợp dải dọc sườn phối màu tạo điểm nhấn, cho bạn sự lựa chọn "mỗi ngày một outfit" để thoải mái cho các hoạt động ngoài trời.

Polo Kamito Porada 2 co giãn tốt, thấm hút mồ hôi nhanh chóng, form áo trẻ trung thời thượng đã thuyết phục được những huyền thoại bóng đá Brazil như Rivaldo, Dunga, Lucio, Kleberson, Paulo Sergio, Edmilson, Giovanni, Zé Carlos,… các huyền thoại bóng đá Việt Nam như Công Vinh, Huỳnh Đức, Hồng Sơn,… chọn làm trang phục trong mọi hoạt động tại Lễ hội bóng đá Việt Nam - Brazil 2024.

Công nghệ sản phẩm:

➡️ Thành phần được làm từ 95% Polyester và 5% Spandex cho chất vải mềm mại, độ co dãn tốt, gọn nhẹ tối ưu khi vận động.

➡️ Form regular fit, tay thường không bó sát giúp hoạt động thoải mái hơn.

️➡️ Khả năng thấm hút mồ hôi vượt trội nhờ công nghệ Moisture-Wicking cho người mặc luôn cảm thấy nhẹ nhàng và khô thoáng.

➡️ Đường may được hoàn thiện tỉ mỉ, thiết kế bề mặt vải dệt vân có nhiều lỗ thoáng khí hạn chế ẩm mốc và mùi hôi trong quá trình sử dụng.

➡️ An toàn cho người tiêu dùng, được chứng nhận bởi Viện Dệt may Việt Nam: không chứa các chất gây hại cho sức khỏe, vượt qua các thử nghiệm trong lồng giặt công suất cao, chứng minh độ bền và độ dai của từng sợi vải.

#Kamito #KamitoPorada  #PoloPorada #EnjoytheGame

← Bài trước Bài sau →